ประกันสังคมมาตรา 33 จ่ายเงินชดเชยลูกจ้าง ว่างงานโควิด – สำนักงานแรงงานจังหวัดอ่างทอง
Skip to main content
Call Center โทร 1506
เปลี่ยนการแสดงผล:
pll_number_of_visitor
ครั้ง
pll_posted_date
21 เม. ย. 2563
- ‘ประกันสังคม ม.33’ เช็ค 5 ขั้นตอน รับเงินเยียวยา 50% หาก ‘ว่างงาน’ จากโควิด-19
- ประกันสังคม จ่ายเงินชดเชยลูกจ้าง ผู้ประกันตนมาตรา 33 - ข่าว ข่าววันนี้
- "ประกันสังคมมาตรา33" 3 ช่องทาง เช็กสถานะ "เงินเยียวยา"
- ประกันสังคม จ่ายเงินชดเชยลูกจ้างม.33 กรณีว่างงานจากเหตุ COVID19 - jobbkk.com
- Www.sso.go.th ประกันสังคมมาตรา 33 จ่ายเงินชดเชยลูกจ้าง ว่างงานโควิด – สำนักงานแรงงานจังหวัดอ่างทอง
‘ประกันสังคม ม.33’ เช็ค 5 ขั้นตอน รับเงินเยียวยา 50% หาก ‘ว่างงาน’ จากโควิด-19
33 ที่ส่งเงินสมทบครบ 6 เดือน หรือใน 15 เดือนก่อนการว่างงาน โดยจะ ได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานเนื่องจากเหตุสุดวิสัยในอัตราร้อยละ 50 ของค่าจ้างรายวัน ระยะเวลาไม่เกิน 90 วัน
5 ขั้นตอนลงทะเบียนขอรับสิทธิ์
1. ลูกจ้างกรอกแบบคำขอรับประโยชน์ทดแทน (สปส. 2-01/7)
ลูกจ้างดาวน์โหลดและกรอกแบบคำขอรับประโยชน์ทดแทน (สปส. 2-01/7) ส่งให้นายจ้างพร้อมแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก
กรณีกักตัว ใช้เอกสารประกอบดังนี้
- ใบรับรองแพทย์ให้กักตัว หรือ
- คำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อที่สั่งให้กักตัว
2. นายจ้างหรือเจ้าของธุรกิจ รวบรวมแบบคำขอรับประโยชน์แทน (สปส. 2-01/7) และเอกสารอื่น (ถ้ามี) จากลูกจ้างให้ครบถ้วน
3. นายจ้างบันทึกข้อมูลในระบบ e-Service ()
นายจ้างบันทึกข้อมูลในระบบ e-Service บน พร้อมแนบเอกสารดังนี้
- ข้อมูลลูกจ้างตามแบบฯ สปส. 2-01/7
- หนังสือรับรองการหยุดงาน กรณีราชการสั่งปิด/กรณีกักตัว (นายจ้างที่ใช้ระบบครั้งแรกต้องลงทะเบียนเพื่อใช้ระบบก่อน)
4. นำส่งแบบคำขอรับประโยชน์ทดแทน (สปส. 2-01/7)
นายจ้างนำส่งแบบคำขอรับประโยชน์แทน (สปส. 2-01/7) และเอกสารอื่น (ถ้ามี) ของลูกจ้างที่บันทึกข้อมูลในระบบ e-Service ไว้แล้ว ส่งไปที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ที่สถานประกอบการตั้งอยู่ทางไปรษณีย์ (ส่งแบบลงทะเบียน) ภายใน 3 วันทำการ นับแต่วันที่บันทึกข้อมูลในระบบ e-Service
5.
- ครีม นวด ผม ลด ผม ร่วง
- ประกันสังคม จ่ายเงินชดเชยลูกจ้างม.33 กรณีว่างงานจากเหตุ COVID19 - jobbkk.com
- หอพัก คลองส่งน้ำ สุวรรณภูมิ
ประกันสังคม จ่ายเงินชดเชยลูกจ้าง ผู้ประกันตนมาตรา 33 - ข่าว ข่าววันนี้
ประกันสังคม โทร. 1506 ที่มาข้อมูล:สำนักงานประกันสังคม
ยื่นผ่านเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม หัวข้อขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน online
2. ยื่นด้วยวิธีปกติ โดยดาวน์โหลดแบบขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานในเว็บไซต์ และพิมพ์แบบออกมากรอกข้อมูล พร้อมแนบสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร และจัดส่งเอกสารให้สำนักงานประกันสังคมทางไปรษณีย์ตอบรับ/โทรสาร/อีเมล/LINE ตามที่สำนักงานประกันสังคมในแต่ละพื้นที่กำหนด ()
จากนั้นจะได้รับการแจ้งผลการตรวจสอบคุณสมบัติ หากไม่ได้รับสิทธิสามารถอุทธรณ์ได้ใน 30 วัน
ที่มา: ลงทะเบียน ผู้ประกันตน มาตรา 33
"ประกันสังคมมาตรา33" 3 ช่องทาง เช็กสถานะ "เงินเยียวยา"
ที่สำนักงานประกันสังคมเริ่มจ่ายเงินให้กับผู้ประกันตน มาตรา 33 ล็อตแรกที่ลงทะเบียนขอรับเงินทดแทน กรณีว่างงานเนื่องจากเหตุสุดวิสัย หรือเพราะโควิด อัตรา 62% ของค่าจ้างรายวัน ไม่เกิน 90 วัน ใครลงทะเบียนได้ – ผู้ประกันตนที่ไม่ได้ทำงาน หรือนายจ้างไม่ให้ทำงาน กักตัว 14 วัน เนื่องจากสัมผัสหรือใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 – ผู้ประกันตนที่ไม่สามารถทำงานได้ และไม่ได้รับค่าจ้าง ทั้งที่นายจ้างหยุดประกอบกิจการเอง หรือหยุดประกอบกิจการตามคำสั่งของทางราชการ ผู้ประกันตนยื่นขอใช้สิทธิ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1. ยื่นผ่านเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม หัวข้อขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน online 2. ยื่นด้วยวิธีปกติ โดยดาวน์โหลดแบบขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานในเว็บไซต์ และพิมพ์แบบออกมากรอกข้อมูล พร้อมแนบสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร และจัดส่งเอกสารให้สำนักงานประกันสังคมทางไปรษณีย์ตอบรับ/โทรสาร/อีเมล/LINE ตามที่สำนักงานประกันสังคมในแต่ละพื้นที่กำหนด () จากนั้นจะได้รับการแจ้งผลการตรวจสอบคุณสมบัติ หากไม่ได้รับสิทธิสามารถอุทธรณ์ได้ใน 30 วัน ส่วนนายจ้างจะต้องกรอกแบบรับรองการปิดกิจการจากเหตุโควิด-19 ทางเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม หรือจะติดต่อสำนักงานประกันสังคมในพื้นที่ก็ได้ สอบถามเพิ่มเติม สายด่วน สนง.
จากนั้นคลิกที่เมนู แบบฟอร์มขอรับประโยชน์ กรณีว่างงาน (สำหรับลูกจ้าง/ผู้ประกันตน) ระบบจะมีลิงก์แบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ขอรับประโยชน์ทดแทน กองทุนประกันสังคม กรณีว่างงาน (มาตรา 33 เท่านั้น) ให้คลิกเข้าไปกรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน
2 ยื่นขอรับด้วยวิธีปกติ สามารถดาวน์โหลดแบบขอรับผลประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน (สปส. 2-01/7) ได้ที่เว็บไซต์
โดยพิมพ์แบบออกมากรอกข้อมูลพร้อมสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร แล้วจัดส่งทางไปรษณีย์ตอบรับ หรือส่งเอกสารทางโทรสาร (FAX) ของสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานคร/จังหวัด/สาขากำหนด
และนายจ้างต้องเข้าไปกรอกแบบฟอร์มผ่าน เช่นกัน โดยเลือกเมนู กรอกแบบฟอร์มขอรับประโยชน์ทดแทน คลิกที่นี่!! และคลิกที่เมนู ยืนยันการหยุดงานของลูกจ้าง อันเนื่องจากเหตุสุดวิสัย (สำหรับนายจ้าง)
จากนั้นจะมีลิงก์แบบหนังสือรับรองจากนายจ้าง เพื่อยืนยันการหยุดงานของลูกจ้าง เนื่องจากมีเหตุสุดวิสัย ให้คลิกเข้าไปกรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน หรือเลือกวิธีติดต่อกับสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานคร/จังหวัด/สาขากำหนด
ดูข้อมูลติดต่อสำนักงานได้ที่นี่ >>
ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับสิทธิสามารถยื่นอุทธรณ์กับประกันสังคมได้ภายใน 30 วัน
ขอบคุณข้อมูล: FB ไทยคู่ฟ้า (รัฐบาลไทย),
ประกันสังคมอนุมัติจ่าย โอนเงินเข้าบัญชี
เมื่อสำนักงานประกันสังคมได้รับข้อมูลของนายจ้างถูกต้องครบถ้วนจะทำการอนุมัติจ่าย รอบแรกเงินเข้าบัญชี ภายใน 5 วันทำการ ส่วนที่เหลือจะโอนเข้าบัญชีทุกสิ้นเดือนจนครบ
กรณีเงินไม่เข้าบัญชี สามารถติดต่อสอบถาม โทร. สายด่วน 1506 ตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้ นายจ้างที่ยังไม่ได้สมัครใช้งาน e-Service ของสำนักงานประกันสังคม สามารถสมัครใช้งานในเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคมก่อน จึงจะยื่นผ่านระบบได้ หากไม่สามารถดำเนินการได้ ให้ติดต่อสายด่วน 1506 หรือสำนักงานประกันสังคมในพื้นที่ที่นายจ้างตั้งอยู่
หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนประกันสังคม 1506
ประกันสังคม จ่ายเงินชดเชยลูกจ้างม.33 กรณีว่างงานจากเหตุ COVID19 - jobbkk.com
เพจเฟซบุ๊กไทยคู่ฟ้า โพสต์ข้อความถึงการจ่ายเงินชดเชยลูกจ้างผู้ประกันตนมาตรา 33 ของประกันสังคมที่ว่างงานจากเหตุสุดวิสัย โดยมีรายละเอียดดังนี้
เมื่อวานนี้ (20 เม. ย. )
Www.sso.go.th ประกันสังคมมาตรา 33 จ่ายเงินชดเชยลูกจ้าง ว่างงานโควิด – สำนักงานแรงงานจังหวัดอ่างทอง
เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 ประกันสังคมเริ่มจ่ายเงินชดเชยกรณีว่างงาน ในอัตรา 62% ของค่าจ้างรายวัน ไม่เกิน 90 วัน เนื่องจากเหตุสุดวิสัย อันเกิดจากโรคระบาดติดต่ออันตรายตามกฎหมายว่าด้วยโรคติดต่อ พ. ศ.
เปิด 5 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับ "ผู้ประกันตน ม.
- เลือกตั้ง อบจ สมุทรปราการ
- โปรแกรม wondershare video converter ultimate download
- Power bank ของ eloop
- หมวก บัก เก็ ต เท่ ๆ ss3
- โปรแกรมคํานวณภาษี 2564 สรรพากร excel