Ad Set ควรมีขนาด Potential Reach ที่ใกล้เคียงกัน
หลายครั้งที่ระบบ CBO จะเทเงินไปอยู่ใน Ad Set ที่มีขนาดใหญ่กว่า จนส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานโดยรวม เวลาสร้างแคมเปญใหม่ลองใส่แค่ Ad Set ที่มีขนาดใกล้เคียงกัน จะทำให้แคมเปญทำงานได้ดีขึ้น เช่น Ad Set A มีขนาด 100, 000 คน Ad Set อื่น ๆ ก็ควรอยู่ระหว่าง 50, 000 – 200, 000 เป็นต้น
2. งบประมาณขั้นต่ำต่อ Ad Set = 30 บาท/วัน
Ad Set 1 ชุดใช้งบประมาณขั้นต่ำต่อวันอยู่ที่ 1 USD หรือประมาณ 30 บาท ยกตัวอย่างถ้ามี 5 Ad Set ก็ต้องใช้เงิน 150 บาทต่อวัน แปลว่าหากเราต้องการสร้าง Ad Set ที่เยอะขึ้น ก็ต้องใช้เงินเยอะขึ้นนั่นเอง ฉะนั้นวางแผนสร้าง Ad Set โดยคำนึงถึงจุดนี้ด้วยนะครับ
3. แยกแคมเปญสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ต่างกัน
หากคุณต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลายประเภท จะดีกว่าหากคุณแยกแคมเปญกันออกมา
ยกตัวอย่าง คุณอาจแยกแคมเปญสำหรับ "หาคนใหม่" กับ "Remarketing" ออกจากกัน โดยในแคมเปญหาคนใหม่ คุณสามารถกำหนด Ad Set ประเภท Interest หรือ Lookalike ส่วนแคมเปญ Remarketing ก็กำหนดประเภท Custom Audience หรือ Website Visitor ที่เก็บข้อมูลจาก Facebook Pixel เป็นต้น วิธีนี้จะทำให้วัดผลที่ได้ง่ายขึ้นว่ากลุ่มเป้าหมายประเภทไหนทำงานได้ดีกว่ากัน นอกจากนั้นยังมีขนาด Potential Reach ที่ใกล้เคียงกันด้วย
4.
Campaign Budget Optimization คืออะไร รู้ก่อนเปลี่ยนถาวร | adMATTERS
- ThaiSecondhand | แหล่งซื้อขายของมือสอง ขายดี รถมือสอง
- Campaign Budget Optimization หรือ CBO คืออะไร? ลงโฆษณา Facebook ต้องรู้
- โรคชิคุนกุนยา มีไข้สูงปวดข้อ ติดเชื้อไวรัสจากยุงลายกัด
- Unio town สวนหลวง พัฒนาการ area
- ประกันอุบัติเหตุสำหรับผู้สูงอายุ - ธนาคารกสิกรไทย
- Advice เว สเกต
- Test report ตัวอย่าง 2017
- แจก texture pack minecraft 1 16 4
- รางบดยาโบราณ ที่ร้านวิรัติพานิช ใช้ทำยาหอมตราทับทิม - YouTube
- เดินทาง ไป เยาวราช mrt
- สมัคร งาน บัญชี รังสิต ปทุมธานี
Campaign Budget Optimization หรือ CBO คืออะไร? ลงโฆษณา Facebook ต้องรู้
ถ้าคุณยังไม่สนใจสั่งซื้อในวันนี้!! คุณอาจจะยังไม่คิดไม่ออกหรอกว่า ตอนนี้คนเข้ามาทำธุรกิจในตลาดออนไลน์มากขึ้นทุกวันมากแค่ไหนและบางคนก็เป็นพวกเงินถุงเงินถังเข้ามาลงโฆษณาอย่าบ้าคลั่ง (สำหรับท่านที่ทำออนไลน์อยู่แล้วคงทราบเรื่องนี้ดี) แล้วหากพวกเขาได้รู้เทคนิคนี้และนำไปใช้ก่อนคุณ เขาอาจจะนำหน้าคุณไปอีกหนึ่งขั้นและฟันกำไรจนอิ่ม โดยที่คุณไม่ทันคาดคิด คุณคงไม่อยากจะตามหลังคู่แข่งของคุณใช่ไหมครับ? ลองตัดสินใจดูอีกครั้ง กับโอกาสที่จะทำให้คุณเหนือกว่าคู่แข่งและเพิ่มยอดขายได้ดั่งใจปรารถนา หากเรียนแล้วไม่พอใจยินดีคืนเงิน 100% สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ >>>
New Facebook Ads CBO Strategy (Campaign Budget Optimization) | คำแนะนำในการสร้างเว็บไซต์ ง่ายที่สุดโดย Marketingtangtruong.com - marketingtangtruong.com
เลยนะคะ
สามารถติดตามเราได้ในช่องทาง
หรือสอบถามรายละเอียด ปรึกษาการตลาดฟรี
แชร์บทความนี้…
Campaign Budget Optimization หรือ CBO คืออะไร?
ปรับตัว การใช้ Campaign Budget Optimization หรือ CBO คืออะไรคลิปนี้มีคำตอบ | optimize แปล ว่า - Cheerthaipower
ไปที่ A ds Manager > กด Create > เลือก Objective ที่เราต้องการ > เลือก Campaign Budget Optimization ให้เป็น ON
เครื่องมือ CBO ที่ต้องตั้งค่ามีอะไรบ้าง? Campaign Budget คือ งบประมาณที่ระบุไว้สำหรับใช้ในแคมเปญนั้นๆ มีให้เลือกแบบ Daily Budget และแบบ Lifttime Budget Campaign Bid Strategy เลือกได้ว่าจะใช้แคมเปญแบบ Lowest Cost หรือ Lowest Cost with bid cap.
เกษตร อัจฉริยะ smart farm for life
Campaign Budget Optimization หรือ CBO คืออะไร?
แม็คโคร ต่อยอดธุรกิจอาหาร เพิ่มโอกาส สร้างรายได้ ให้ผู้ประกอบการรายย่อยส่ง แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี (MHA) สอนหลักสูตร “ซูชิ” - Gourmet & Cuisine Magazine
14 รีวิว Google Optimize | ดีไซน์เว็บไซต์แบบที่จะทำให้ลูกค้ากดคลิก?! Google Optimize เป็นเครื่องมือช่วยทดสอบเว็บไซต์ด้วยการทำ A/B Test หลากหลายรูปแบบเพื่อค้นหาว่ารูปแบบไหนคือรูปแบบที่ผู้ใช้ชอบมากที่สุด ทำให้เกิด Conversion ได้มากขึ้นกว่าเดิม อ่านแบบบทความได้ที่นี่ 👉🏻 ––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––– เริ่มต้นใช้งาน Google Optimize ได้เลย 🚀 ––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––– 〉Timestamp อยากฟังหัวข้อไหนก่อนคลิกเลย!
- เกม อา ร ยา
- แปล เพลง how long does social security
- Apple japan tour ราคา 2017