คุณต้องการให้เราจัดส่งสินค้าอย่างไร () ทางไปรษณีย์ () นัดพบรับของ () อื่นๆระบุ............ 2. คุณสะดวกที่จะชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านอินเตอร์เน็ตด้วยวิธีใด (เลือกได้มากกว่า 1ข้อ) () บัตรเครดิต () โอนเงินผ่านบัญชี () เช็คเงินสด () พัสดุเก็บเงินปลายทาง () ธนาณัติ/ตั๋วแลกเงิน () จ่ายเงินสดเมื่อได้รับของ () อื่นๆระบุ.............. 3. ภาพรวมในการจัดส่งสินค้า () ดี () ปานกลาง () ไม่พึ่งพอใจ ตอนที่6 ความคิดเห็นของลูกค้า ข้อเสนอแนะ …................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
ตัวอย่างแบบสอบถามสินค้า
- สอนทำฟอนต์ ไทย-อังกฤษ (Thai-English) 💜 - YouTube
- พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น: บทที่3
- Let's go ภาษา ไทย tv
- คลังความรู้สำหรับผู้บริหาร – โรงเรียนวัดราษฎร์โพธิ์ทอง
- เขี้ยว เสือ โคร่ง ราคา
- แบบสอบถาม พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์
- ตำ หมึก สาย
- ไซ ตา มะ ปะทะ ซูเปอร์แมน
- รายการ social icon thailand amity for charity
- Aino crepe สาขา 2
- ดู หนัง ออนไลน์ fifty shades freed
- ทบทวนSuunto 9 Non Baro นาฬิกา Multisport GPS ของแท้ ประกันศูนย์ 2 ปี | Good price
แบบสอบถาม พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น: บทที่3
9 11. 11 12. 12 โปรเเรงขั้นสุดหยุดไม่อยู่ ช้อปทุกอย่างแม้ไม่ได้ใช้ เพราะลดแหลกมาก
ท่านอยากให้ Oriental Princess จัดโปรโมชั่นร่วมกับธุรกิจประเภทใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ร้านอาหาร
เสื้อผ้า
โรงแรม
Fitness
บัตรเครดิต
ค่ายโทรศัพท์
ปั๊มน้ำมัน
ห้างสรรพสินค้า
Bloggers/Influencers
อื่นๆ กรุณาระบุ
ชื่อ-นามสกุล
เบอร์โทรศัพท์
ขอบคุณสำหรับการทำแบบสอบถาม
แบบสอบถาม - Fashion beautydesign
2 แบบสัมภาษณ์
ส่วนที่ 1 แบบสัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานภาพทั่วไป ของผู้สัมภาษณ์ ได้แก่ เพศ อายุ อาชีพ
ระดับการศึกษา รายได้ต่อเดือน เป็นคำถามแบบปลายเปิดมีจำนวน 5
ข้อ
ส่วนที่ 2 บทสัมภาษณ์ตามโครงสร้างของผู้วิจัยเป็นแบบสัมภาษณ์เกี่ยวกับสภาพแวดล้อม ภายในร้าน การบริการของพนักงาน
เป็นคำถามแบบปลายเกิดจำนวน 3 ข้อ ดังนี้
1. มารยาทของพนักงานเป็นอย่างไร (ยิ้มแย้ม กล่าวคำทักทาย และ ขอบคุณ)
2. ความสะอาดภายในร้านเป็นอย่างไร สะอาดหรือไม่
3. การจัดวางของเป็นระเบียบตรงกับป้ายบอกราคาหรือไม่
3. 3 แบบสังเกต
เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการทำวิจัย
โดยสังเกตสภาพแวดล้อมภายในร้านเซเว่น อีเฟเว่น การบริการของพนักงาน
การจัดวางสินค้า เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลมาทำการวิจัยเชิงสำรวจ
การสำรวจพฤติกรรมของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรีที่มีต่อร้านสะดวกซื้อเซเว่น
3. 3 วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล
3. 3. 1 ข้อมูลปฐมภูมิ
เป็นการศึกษาความพฤติกรรมของประชาชนในอำเภอเมือง
จังหวัดสุพรรณบุรี ที่มีการเลือกซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น
โดยใช้แบบสอบถาม, แบบสัมภาษณ์ และ แบบสังเกต เป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล
3. 2 ข้อมูลทุติยภูมิ
เป็นการศึกษาพฤติกรรมของประชาชนที่มาใช้บริการร้านสะดวกซื้อ
เซเว่น อีเลฟเว่น
3.
แบบสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า / ข้อเสนอแนะ / ติชม - SurveyCan – เครื่องมือในการสร้างแบบสอบถามออนไลน์ได้เองอย่างมืออาชีพ ฟรี
Loading...
สร้างแบบสอบถาม
สนับสนุนโดย SurveyCan